Kính gửi: Quý khách hàng
Nhằm phục vụ quý khách hàng tốt hơn và mang lại trải nghiệm sản phẩm hoàn hảo nhất, Công ty Cổ phần Dầu tràm Cung Đình xin thông báo đến quý khách hàng chính sách đổi trả và quy trình xử lý tiếp nhận khiếu nại khách hàng trên website dautramcungdinh.vn
Tất cả các sản phẩm của công ty Cp. Dầu tràm Cung Đình được bán ra trên hệ thống website www.dautramcungidnh.vn đều được hưởng chính sách đổi trả sản phẩm như sau:
1. Đối với các sản phẩm hư hại do đơn vị vận chuyển:
2. Đối với trường hợp đổi trả sản phẩm do cảm nhận mùi khách quan:
Trong trường hợp nhận được phản ánh của khách hàng về mùi của sản phẩm Dầu tràm không như mong muốn, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc với khách hàng trong vòng 24 h để trao đổi thêm thông tin về sản phẩm.
Trong trường hợp khách hàng đồng ý, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tùy tình huống để đưa ra như đổi mới/thu hồi sản phẩm cũ để công ty kiểm tra lại sản phẩm hoặc đổi bù một sản phẩm khác ( với sự đồng ý của khách hàng)
Trong trường hợp khách hàng không đồng ý với các phương án đổi trả/thu hồi, đổi bù sản phẩm khác...bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ lập báo cáo lên cấp quản lý và tiến hành hoàn tiền cho người mua hàng.
Điều 1: Mục đích
Hướng dẫn các bộ phận nhanh chóng, kịp thời tiếp nhận các thông tin khiếu nại từ Khách hàng và giải quyết các khiếu nại của Khách hàng khi đặt hàng trên Website www.dautramcungdinh.vn của Công ty được đúng, đủ và chính xác.
Điều 2: Phạm vi áp dụng
Áp dụng đối với các Khách hàng của Dầu tràm Cung Đình mua hàng trên website
Điều 3: Giải thích từ ngữ
DTCĐ: Dầu tràm Cung Đình
CSKD: Cơ sở kinh doanh
CSKH: Chăm sóc Khách hàng
Điều 4: Nội dung quy trình
4.1. Lưu đồ
Bước |
Tên bước |
Thời gian xử lý |
Bước 1 |
Khách hàng gửi khiếu nại |
|
Bước 2 |
Tiếp nhận thông tin khiếu nại từ Khách hàng |
0.5 ngày làm việc |
Bước 3 |
Gửi phản hồi khiếu nại tới Khách hàng |
0.5 ngày tới 07 ngày làm việc |
Bước 4 |
Các bộ phận gửi lại phản hồi cho Ban CSKH |
01 ngày làm việc |
Bước 5 |
Lưu hồ sơ |
|
4.2. Diễn giải quy trình
Bước 1: Khách hàng gửi khiếu nại cho DTCĐ thông qua các kênh sau:
Bước 2: Tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan trong thời gian ½ ngày làm việc, kể từ khi khách hàng gửi khiếu nại.
Bước 3: Gửi phản hồi khiếu nại tới Khách hàng trong vòng 0.5 ngày làm việc đến 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông tin
Bước 4: Các bộ phận gửi phản hồi cho ban CSKH
Sau khi các bộ phận đã giải quyết xong khiếu nại của Khách hàng, các bộ phận có trách nhiệm gửi phản hồi cho Ban CSKH trong vòng 01 ngày làm việc kể từ ngày phản hồi tới Khách hàng.
Bước 5: Lưu hồ sơ
Ban CSKH có trách nhiệm tiếp nhận thông tin phản hồi từ các bộ phận gửi về và lưu thông tìn từng vụ việc vào phần mềm theo dõi.
Điều 5: Cơ chế giải quyết tranh chấp, khiếu nại
Việc giải quyết tranh chấp, khiếu nại trong thương mại điện tử được thực hiện thông qua hình thức thương lượng, hòa giải giữa các bên.